หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



องค์การบริหารส่วนตำบลคลองกิ่ว จัดโครงการกำจัดผักตบชวาและกำจัดวัชพืชในแหล่งน้ำ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566



          ที่บริเวณอ่างเก็บน้ำบ้านบึงขยาย (หนองน้ำเขียว) หมู่ที่ 2 ตำบลคลองกิ่ว อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี นายสมศักดิ์ จุฑาวงศ์กุล นายอำเภอบ้านบึง เป็นประธานเปิดโครงการกำจัดผักตบชวาและกำจัดวัชพืชในแหล่งน้ำ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 โดยมีนายสมศักดิ์ สวัสดีมงคล นายก อบต.คลองกิ่ว นายวิโรจน์ เรืองสุข รองนายก อบต.คลองกิ่ว นายสมศักดิ์ สุภาผล รองนายก อบต.คลองกิ่ว นางสาวอรจิรา สวัสดีมงคล เลขานุการ นายก อบต.คลองกิ่ว พร้อมด้วย สมาชิก อบต.คลองกิ่ว ให้การต้อนรับ มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการควบคุมและลดมลพิษในแหล่งน้ำ ฟื้นฟูคุณภาพของแหล่งน้ำให้กลับคืนมามีระบบนิเวศน์ที่ดีขึ้น
ทางด้านนายสมศักดิ์ สวัสดีมงคล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองกิ่ว ได้เปิดเผยว่า ทางองค์การบริหารส่วนตำบลคลองกิ่ว ได้ตระหนักถึงความจำเป็นในการควบควบและลดมลพิษในแหล่งน้ำ โดยเฉพาะปัญหาการเพิ่มปริมาณผักตบชวาและวัชพืช รวมทั้งการรักษาคุณภาพแหล่งน้ำ จึงได้ร่วมมือกับหน่วยราชการ องค์กรภาคเอกชน เรือนจำกลางจังหวัดชลบุรี ผู้นำท้องถิ่น ผู้นำชุมชน คณะครู นักเรียน พนักงานและลูกจ้างในสังกัด ตลอดจนประชาชน และจิตอาสาในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว กว่า 100 คน ร่วมกันกำจัดผักตบชวาและกำจัดวัชพืชในแหล่งน้ำ เพื่อให้น้ำกับมาใสสะอาดเหมือนเดิม


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th