หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ประธานชมรมแม่บ้านตำรวจภูธรภาค 2 เข้ามอบความช่วยเหลือ ครอบครัวข้าราชการตำรวจที่มีบุตรเป็นเด็กพิเศษ



          ที่ในพื้นที่ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี นางเกตุแก้ว อิทธิสาวรรณชัย ประธานชมรมแม่บ้านตำรวจภูธรภาค 2 เป็นตัวแทน พลตำรวจโท อิทธิพล อิทธิสาวรรณชัย ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้ามอบเงินสนับสนุน และสิ่งของอุปโภคบริโภคความช่วยเหลือ นางสาวนริศรา กันชาติ บุตรของ ร.ต.ท.สราวุธ กันชาติ รอง สารวัตร (ปรามปราม) กองกำกับการ ปฏิบัติการพิเศษ บังคับการสืบสอบสอบสวนตำรวจภูธรภาค 2 ครอบครัวข้าราชการตำรวจที่มีบุตรเป็นเด็กพิเศษ ตามโครงการ “ครอบครัวตำรวจ เราไม่ทิ้งกัน” เพื่อสร้างอาชีพเพื่อเด็กพิเศษอย่างยั่งยืนตามนโยบาย พลตำรวจเอก ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ โดยมี พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผู้กำกับการ ปฏิบัติการพิเศษ บังคับการสืบสอบสอบสวนตำรวจภูธรภาค 2 ให้การต้อนรับ หลังจากได้มีการมอบไปแล้ว 7 จังหวัด ประกอบไปด้วย จังหวัดระยอง จันทบุรี ตราด ฉะเชิงเทรา นครนายก ปราจีนบุรี และสระแก้ว
ซึ่งการดำเนินโครงการดังกล่าวเป็นหนึ่งในโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตข้าราชการตำรวจของสมาคมแม่บ้านตำรวจ ที่ให้ความสำคัญด้านสวัสดิการกำลังพล ซึ่งสมาคมแม่บ้านตำรวจได้ดำเนินโครงการนี้ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 2 แล้ว มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของครอบครัวตำรวจ ที่มีบุตรเป็นเด็กพิเศษ โดยส่งเสริมให้เด็กพิเศษได้ประกอบอาชีพที่มีรายได้ประจำ ซึ่งจะช่วยลดภาระค่าใช้จ่าย เพิ่มรายให้กับครอบครัวได้


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th