หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี จัดโครงการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567



          ที่ห้องประชุมแก้วเจ้าจอม องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เป็นประธานเปิดโครงการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 กิจกรรมวันสิ่งแวดล้อมไทย การอบรมการจัดการสิ่งแวดล้อมท้องถิ่น เพื่อเป็นแนวทางหนึ่งของการพัฒนาทั้งระดับชุมชนและจังหวัดที่จะสามารถควบคุมการใช้ทรัพยากรและการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม สร้างประโยชน์ทั้งทางด้านเศรษฐกิจและสังคมของชุมชน โดยให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมตั้งแต่การศึกษาประเด็นปัญหาต่างๆที่มีในชุมชน หาสาเหตุของปัญหาเพื่อช่วยกันจัดการและป้องกันปัญหาในการตัดสินใจดำเนินการแก้ไขปัญหาทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมให้ประสบความสำเร็จ ส่งผลให้ชุมชนนั้นมีทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมที่สมบูรณ์
โดยองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ร่วมกับสำนักงานทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งที่ 2 และสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดชลบุรี จัดกิจกรรมดังกล่าว ให้กับอาสาสมัครพิทักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมหมู่บ้าน จังหวัดชลบุรี และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง จำนวน 150 คน ที่เป็นการสร้างความรู้ ความเข้าใจ และสร้างการการมีส่วนร่วมในการจัดการสิ่งแวดล้อมท้องถิ่นที่สามารถนำไปสู่ความยั่งยืนได้ในอนาคต ต่อไป



 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th