หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



สมาคมโรงเรียนเอกชน จังหวัดชลบุรี จัดแถลงข่าวงานวิ่งการกุศล ชิงถ้วยพระราชทาน



          ที่ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ชลบุรี นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริกหารส่วนจังหวัดชลบุรี พันเอกประเสริฐ ใจกล้า รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 นายพีระ สุนทรวัฒน์ รอง ศึกษาธิการจังหวัดชลบุรี ดร.ปัทมา คุณสืบพงษ์พันธ์ นายกสมาคมโรงเรียนเอกชน จังหวัดชลบุรี ร่วมกันแถลงข่าวงานวิ่งการกุศล ชิงถ้วยพระราชทานจาก สมเด็จพระกษิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2567 ซึ่งจัดขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสมทบทุนซื้ออุปกรณ์เครื่องทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลในจังหวัดชลบุรี ที่จะช่วยให้มีเพียงพอในการใช้บริการของผู้ป่วย ตลอดจนเป็นการสนับสนุนการจัดการศึกษาภาคเอกชนตามนโยบายการพัฒนาศึกษาแห่งชาติ ที่มุงสู่การพัฒนาคุณภาพผู้บริหาร ครู และบุคลากร ให้มีประสิทธิภาพ อีกทั้งเป็นการส่งเสริมประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ที่ดีด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดชลบุรี ให้ได้รู้จักอย่างแพร่หลาย
โดยที่งานวิ่งการกุศล ดังกล่าวจะมีขึ้น ในวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 ที่จุดปล่อยตัว ทางขึ้นสะพานชลมาร์ควิถี หน้าสวนเฉลิมพระเกียรติพระราชาชินี 60 พรรษา ซึ่งจะมีการแข่งขันประกอบไปด้วย ประเภทวิ่ง 10.5 กิโลเมตร ประเภท 5 กิโลเมตร และประเภทแฟนตาซี ประชาชนที่สนใจสามารถสมัครได้ได้แต่บัดนี้ จนถึง 30 มกราคม 2567 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่สมาคมโรงเรียนเอกชน จังหวัดชลบุรี


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th