หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี จัดเปิด โครงการส่งเสริมสนับสนุนและพัฒนากิจกรรมของกลุ่มอาสาสมัคร ภายใต้ชื่อกิจกรรม พัฒนาศักยภาพการสร้างเสริมสุขภาพอาสาสมัคร สาธารณสุขเครือข่



          
ที่ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านเก่า อำเภอพานทอง จังหวัดบุรี นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เป็นประธานเปิดโครงการส่งเสริมสนับสนุนและพัฒนากิจกรรมของกลุ่มอาสาสมัคร ภายใต้ชื่อกิจกรรม พัฒนาศักยภาพการสร้างเสริมสุขภาพอาสาสมัคร สาธารณสุขเครือข่ายและแกนนำสุขภาพ จังหวัดชลบุรี รุ่นที่ ๓ อำเภอพานทอง โดยมีนายวินัย คุ้มครอง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านเก่า ให้การต้อนรับ มีวัตถุประสงค์ เพื่อพัฒนาศักยภาพอาสาสมัครสาธารณสุขเครือข่ายและแกนนำสุขภาพ จังหวัดชลบุรี ให้มีความรู้ความเข้าใจในการดูแลสุขภาพ เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้จากประสบการณ์และนำมาปรับใช้ให้เหมาะสมกับพื้นที่ รวมทั้งเพื่อสร้างอาสาสมัครสาธารณสุขเครือข่ายและแกนนำสุขภาพ ให้เป็นกำลังสำคัญในการพัฒนางานสาธารณสุขในชุมชน
สืบเนื่องจาก องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ได้ดำเนินงานด้านสาธารณสุข
ครอบคลุมในทุกมิติ ทั้งการส่งเสริมสุขภาพ การป้องกันโรค การรักษาพยาบาล และ
การฟื้นฟูสมรรถภาพ โดยใช้แนวคิดด้านการส่งเสริมสุขภาพ เป็นแนวทางสำคัญ
ในการขับเคลื่อนระบบสุขภาพเชิงรุก โดยมีอาสาสมัครสาธารณสุขเครือข่าย และแกนนำ
สุขภาพ เป็นหัวใจสำคัญในการดำเนินงาน เป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมสุขภาพ
และร่วมกันแก้ปัญหาสาธารณสุขในระดับพื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงดำเนินจัดโครงการในวันนี้ขึ้น ซึ่งมีสำนักงานสาธารณสุขอำเภอพานทอง อาสาสมัครสาธารณสุขเครือข่าย
และแกนนำสุขภาพอำเภอพานทอง โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพส่วนตำบล อำเภอ
พานทอง เข้าร่วมกว่า 500 คน


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th