หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



รอง ผบช.ภ.2 โครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กรถฟรี ประชาชนขับขี่ปลอดภัย ในช่วงเทศกาลสงกรานต์



          ที่บริเวณบริเวณถนนบายพาสชลบุรี ถนนเลี่ยมเมืองชลบุรี หน้าโชว์รูม บริษัทโตโยต้านครชลบุรี จำกัด ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พลตำรวจตรี สุรจิต ชิงนวรรณ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เป็นประธานเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กรถฟรี ประชาชนขับขี่ปลอดภัย ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ด้วยความห่วงใยจากใจ ตำรวจภูธรภาค โดยมีพันตำรวจเอก ศุภฤกษ์ อยู่ไพร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ยงสิน ยุวธานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โตโยต้า นครชลบุรี จำกัด (สำนักงานใหญ่) ให้การต้อนรับ
สืบเนื่องจากช่วงเทศกาลสงกรานต์ จะเป็นช่วงเวลาที่ประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนา หรือเดินทางท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่างๆ เป็นจำนวนมาก โดยจะใช้รถยนต์เป็นยานพาหนะหลักในการเดินทาง ซึ่งในบางครั้งการตรวจสภาพความพร้อมของรถยนต์ก่อนการเดินทาง อาจถูกมองข้ามไป จากสาเหตุดังกล่าวตำรวจภูธรภาค 2 ตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี และสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการป้องกันอุบัติเหตุทางถนนในด้านความพร้อมของยานพาหนะ จึงได้บูรณาการกับหน่วยงานภาคเอกชนในพื้นที่ เพื่อให้ประชาชนได้ตรวจเช็คสภาพยานพาหนะให้มีความพร้อมในการเดินทางได้อย่างปลอดภัยและไม่เกิดอุบัติเหตุทางถนนตลอดเทศกาลสงกรานต์ ประจำปีพ.ศ.2567 คาดหวังให้อุบัติเหตุลดลงกว่าปีที่ผ่านมา โดยมีการให้บริการ ณ จุดบริการประชาชน บริการตรวจเช็กสภาพรถยนต์ฟรี 7 ระบบสำคัญ รวมทั้งสิ้น 24 รายการ (ทุกรุ่น/ทุกยี่ห้อ) บริการน้ำดื่ม ผ้าเย็น เครื่องดื่มชูกำลัง / กาแฟ ให้แก่ประชาชนที่มาแวะใช้บริการของโครงการดังกล่าว


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th