หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



อดีตนายทหารเรือ เกิดอารมณ์เครียด ชักปืนยิงขึ้นฟ้าและเข้าเป็นตัวเงียบ เล่นเอาประชาชนข้างเคียง แตกตื่นไม่กล้าออกบ้าน ตำรวจทหาร ต้องตึงกำลัง ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง



          เมื่อเวลา 11.00 น. ของวันที่ 3 ต.ค. 59 พ.ต.อ.สมโชค ตาผล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี พร้อมกำลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด และ ทหาร กว่า 20 นาย ได้เข้าตรวจสอบภายในบ้านเลขที่ 54/197 ซอย 9 สุขบท หมู่ที่ 9 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งจากทางประชาชนว่ามีคนยิงปืนขึ้นฟ้า จำนวนหลายนัด แล้วเข้าไปเก็บตัวเงียบ ทำให้บ้านข้างเคียงเกิดความหวาดกลัว ไม่กล้าออกจากบ้านกลัวได้รับอันตราย โดยมาถึงได้พบกับทางกู้ภัย ได้ใช้เชือกกั้นและกันคนภายในออก และห้ามไม่ให้บุคคลที่เกี่ยวข้องเข้าใกล้จุดเกิดเหตุ ซึ่งต่อมาได้ทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ พล.ร.ต.ประเสริฐ บุษราคัมตระกูล อายุ 62 ปี อดีตนายทหารเรือ ฐานทัพเรือสัตหีบ จังหวัดชลบุรี
โดยนายดนัย บุษราคัมตระกูล อายุ 65 ปี พี่ชายของนายทหารเรือ หลังทราบข่าวได้เดินมาที่เกิดเหตุ พร้อมอาสาเข้าเกลี้ยมกล่อม จนใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จึงสามารถเข้าควบคุมสถานการณ์ได้ และทางตำรวจได้เข้าไปตรวจค้น ได้พบอาวุธปืนยาว จำนวน 2 กระบอก อาวุธปืนสั้น จำนวน 2 กระบอก จึงทำการควบคุมไปสอบสวนต่อ พร้อมตั้งข้อหายิงปืนในที่สาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร
ด้านชาวบ้าน บริเวณข้างเคียงเผยว่า อดีตนายทหารคนนี้ มีอาการกดดันจากปัญหาทางครอบครัว ไม่ชอบคบหากับใคร ชอบเก็บตัวเงียบ ก่อนเกิดเหตุในช่วงเช้าได้ไปซื้อเหล้าร้านปากซอย มาดื่มกิน และทำเสียงเอะอะโวยวาย จนออกมายิงปืนหน้าบ้าน และทำให้บ้านเลขที่ 54/125ซึ่งเป็น บ้านตรงข้าม ได้รับความเสียหายจากอาวุธปืนตกใส่อีกด้วย

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกัน ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th